HanoiWatch địa chỉ phân phối đồng hồ Nobel chính hãng

HanoiWatch đơn vị phân phối đồng hồ Nobel chính hãng
Hanoi Watch là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm đồng hồ Nobel 1903 chính hãng, thương hiệu đã có mặt trên rất nhiều đất nước ở Châu Á … Với ấn tượng từ những thiết kế tinh xảo cho đến chất lượng cỗ máy vận hành cực kỳ chính xác, không có gì ngạc nhiên đồng hồ Nobel đã làm nên tên tuổi của mình và rất được ưa chuộng trên thế giới. Và tất nhiên nhận định này hoàn toàn chính xác với một thương hiệu đồng hồ Nobel 1903 đến từ xứ sở của thời gian.
Quý khách muốn tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ Nobel chính hãng có thể ghé qua trực tiếp showroom số tại địa chỉ 276B Tôn Đức Thắng để xem thực tế các sản phẩm. Đối với quý khách nào muốn tham khảo thêm về các mẫu thiết kế cũng như đặt mua online có thể truy cập  website hanoiwatch.vn hoặc bấm vào LINK NÀY để xem chi tiết các mẫu sản phẩm Nobel hiện đang được chúng tôi phân phối hoặc cập nhật các tin tức mua hàng, giảm giá và khuyến mại.
basaier1en
Điểm nổi bật của đồng hồ Nobel là gì
Với 5 dòng sản phẩm mang đủ các sắc thái, cũng như kiểu dáng đa dạng nên Nobel sẽ làm hài lòng tất cả các tín đồ của đồng hồ Thụy Sỹ
1. CONQUER COLLECTION : Bộ sưu tập mang đến hơi hướng độc đáo, táo bạo, mạnh mẽ và đa dạng về phong cách kích thích đam mê của người chiêm ngưỡng & sử dụng.
2. TINA COLLECTION: đồng hồ trong bộ sưu tập Tina mang đến cảm khái cho vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Lấy cảm hứng từ ý nghĩa của tên gọi, thương hiệu Nobel đã giới thiệu đến rộng rãi các tín đồ những thiết kế đẹp mắt đầy quyến rũ.
3. LADY COLLECTION: Cũng như các thương hiệu đồng hồ danh tiếng khác, đồng hồ Nobel mang đến cho phái đẹp sự lựa chọn đa dạng đầy tuyệt vời trong bộ sưu tập dành riêng cho một nửa thế giới.
4. HONOR COLLECTION: Bộ sưu tập “Honor” được giới thiệu mang ý nghĩa biểu trưng to lớn cho những thành tựu về công nghệ chế tác của thương hiệu Nobel.
5. MASTER COLLECTION: Mang phong cách vị thế của một người đi đầu, bộ sưu tập Master của thương hiệu Nobel chính là tên tuổi ghi đậm dấu ấn đẳng cấp .

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Vé máy bay đi mỹ giá rẻ - Hồng Nhung Booking