Vé máy bay đi du học Mỹ giá rẻ

Lý do để du học mỹ 
Hiện nay, Du học Mỹ trở nên phổ biến với nhiều bạn sinh viên. Nhưng chi phí luôn là một trong những vấn đề quan tâm nhất của nhiều gia đình có thu nhập ở mức trung bình- khá khi quyết định cho con đi du học Mỹ. Ngoài vấn đề học phí hay sinh hoạt tại Mỹ một vấn đề khác không kém phần quan trọng là đặt vé máy bay đi du học Mỹ ở đâu cho giá rẻ và thuận tiện nhất.
Hồng Nhung Booking  -  Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ giá rẻ trong hơn 5 năm qua đã cung cấp hàng ngìn tấm vé máy bay đi du học Mỹ giá rẻ cho các khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn là một trong những công ty du học tại Mỹ, Nhật Bản, Singapore . . . hàng đầu tại Việt Nam. Đến với công ty Hồng Nhung không những quý khách hàng có thể mua được những tấm vé đi du học mỹ giá rẻ nhất mà còn được chúng tôi tư vấn để lựa chọn các trường đại học phù cầu với kinh phí của mỗi gia đình.

Để có thể du học Mỹ một cách thuận tiện nhất cho mọi khách hàng Công ty Hồng Nhung còn hỗ trợ làm Visa cho tất cả các khách hàng có nhu cầu.

ve may bay di du hoc my gia re

Nền giáo dục Mỹ với chất lượng cao và có vị thế trên thế giới không chỉ vì hệ thống đại học xuất sắc, luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng mà còn nhờ các chương trình đào tạo linh hoạt, song hành với các ngành nghề thực tế, gắn liền với nhu cầu của xã hội. Điều đó khẳng định lý do Mỹ luôn là điểm đến du học ưa chuộng nhất trên thế giới qua bao thập kỷ.
Trường lớp
Giáo dục đại học ở Mỹ  hướng tới việc đào tạo sinh viên một cách toàn diện, thể hiện rõ nét nhất trong cấu trúc chương trình học. Thứ nhất, số lớp yêu cầu cho một chuyên ngành học chỉ chiếm khoảng 1/3 tổng số lớp mà sinh viên phải lấy trong cả bốn năm học. Sinh viên còn bắt buộc phải học môt số lớp nhất định cho các ngành như Khoa học tự nhiên, Xã hội học, Ngoại ngữ. Một con số không nhỏ sinh viên Việt chọn học hai chuyên ngành khác nhau cùng lúc. Cách phân bố chương trình học như vậy giúp sinh viên tiếp cận với nhiều mảng kiến thức khác nhau và giúp họ thích ứng và hòa nhập nhanh hơn trong cuộc sống và công việc về sau.

vé máy bay đi du học mỹ giá rẻ


 Cụ thể:
- Phương pháp học: Tại Mỹ, sinh viên phải thực hiện các bài kiểm tra định kỳ, kết hợp với các bài nghiên cứu độc lập hoặc tham gia cùng các giáo sư. Sinh viên phải tự mình tìm đề tài, lên kế hoạch nghiên cứu và thực hiện đúng hạn. 
 - Sĩ số lớp học: Lớp học đại học ở Mỹ, nhất là ở các đại học tư, thường chỉ có trung bình 30-50 sinh viên. Vì vậy, họ được tạo điều kiện và được khuyến khích tiếp cận, học hỏi và trao đổi với giáo sư về mọi vấn đề cả trong học tập và trong cuộc sống hàng ngày.
- Thời gian học: Các khóa học ở Mỹ thường kéo dài khoảng 4 năm.
Giá trị bằng cấp: Là siêu cường quôc hàng đầu thế giới về kinh tế, quân sự và kỹ thuật , không thể phủ nhận rằng bằng cấp của các trường đại học Mỹ rất được coi trọng trên thế giới. Tuy nhiên, giá trị tấm bằng còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác như danh tiếng của trừơng, chuyên ngành và kết quả học tập của sinh viên.

Các hoạt động ngoại khóa
vé máy bay đi mỹ

Các trường đại học Mỹ luôn tạo điều kiện tối đa cho sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa. Trong các đại học Mỹ rất nhiều hội đoàn sinh viên được lập ra với những mục tiêu khác nhau như là Hội sinh viên quốc tế, Nhóm leo núi, Tổ chức Ân xá Quốc tế…và thông thường các tổ chức này nhận tiền tài trợ mỗi năm từ chính trường đại học. 
Mua vé máy bay đi du học Mỹ tại phòng vé Hồng Nhung ở đâu?
Do nhu cầu đi du học Mỹ lớn nhất là tại hai thành phố Hà Nội và Sài Gòn (TP HCM) nên phòng vé chúng tôi luôn có những chính sách ưu tiên nhất định tại hai thành phố này. Khách hàng mua vé máy bay đi du học mỹ tại đây sẽ được chúng tôi giảm giá từ 5-10% tùy vào thời gian đặt vé và thời gian bay của từng khách hàng và đặc hợn khi tham gia khóa đào tạo và du học tại công ty Hồng Nhung chúng tôi sẽ giảm giá vé từ 20-30 % cho mỗi khách hàng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hai địa chỉ:
Hà Nội : Số 522 Trần Khát Chân -  Quận Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Sài Gòn : Số 36 Nguyễn Trãi -  Quận 1 - Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh)
 Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình cho các khách hàng có nhu cầu du học lẫn mua vé máy bay đi Mỹ 
Sau đây là một số khung giờ bay tham khảo cho quý khách :

Hãng hàng không 

Điểm khởi hành 

 Điểm đến      
    

 Giờ khởi hành
      
  Giờ đến    

 Trạm chuyển tiếp

vietnam airlines

Hà Nội(HAN)

Anchorage (ANC)

10:35

00:25
SeoulIncheon(ICN)
Seattle (SEA)

ve may bay tu ha noi di my 


Hà Nội(HAN)

Anchorage (ANC) 

23:35

15:35
SeoulIncheon(ICN)
Los Angeles(LAX)
 ve may bay tu sai gon di my

Hà Nội(HAN)

Anchorage (ANC)

23:35

15:35
SeoulIncheon(ICN)
Los Angeles(LAX)

ve may bay di los angeles

Hà Nội(HAN)

Anchorage (ANC)


10:35

15:57
SeoulIncheon(ICN)
Seattle (SEA)

Thông tin tham khảo:

Công ty Hồng Nhung chúc quý khách hàng có những chuyến bay an toàn và hạnh phúc !

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Vé máy bay đi mỹ giá rẻ - Hồng Nhung Booking