Khuyến mãi quảng cáo google adwords quá khủng

Nhân dịp này khách hàng có nhu cầu quảng cáo google adwords sẽ được nhận mã khuyến mãi từ google. Đơn vị quảng cáo google adwords - Techvietads của chúng tôi đưa cho khách hàng các mã khuyến mãi khác nhau.

  • Với Google Partners, bạn có thể truy cập vào khuyến mại của AdWords. Bạn có thể sử dụng khuyến mại này làm chiêu quảng cáo với khách hàng tiềm năng, chào mừng những khách hàng mới kiếm được hoặc khuyến khích các khách hàng hiện có thử các tính năng hoặc sản phẩm mới.
  • Khuyến mại yêu cầu đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định trước khi tín dụng xuất hiện trong tài khoản AdWords.
  • Từ tài khoản Partners của mình, bạn có thể áp dụng trực tiếp mã khuyến mại vào tài khoản đủ điều kiện được liên kết với tài khoản người quản lý Trung tâm khách hàng (MCC) của bạn hoặc gửi mã khuyến mại qua email cho khách hàng tiềm năng.

Giới thiệu về khuyến mại

Đôi khi Techvietads.comcung cấp khuyến mãi cho các đại lý và các loại khuyến mãi chúng tôi cung cấp có thể khác nhau.

Ví dụ: bạn có thể truy cập vào một khuyến mại, chẳng hạn như "Chúng tôi sẽ đối sánh chi tiêu của bạn trong 30 ngày, lên đến 100 đô la". Với khuyến mại đó, 30 ngày bắt đầu khi mã khuyến mại được nhập vào tài khoản của khách hàng. Bây giờ, giả sử quảng cáo của khách hàng của bạn chạy trong ngày 30 này, tích lũy chi phí trị giá 80 đô la. Năm ngày sau đó, khách hàng của bạn sẽ nhận được một khoản tín dụng với số tiền là 80 đô la trong tài khoản của họ.

Cách truy cập khuyến mãi

Bạn sẽ cần làm như sau để đủ điều kiện nhận khuyến mãi thông qua Partners:
  1. Tạo tài khoản người quản lý Trung tâm khách hàng (MCC) nếu đại lý của bạn chưa có.
  2. Liên kết tài khoản AdWords của khách hàng của bạn với tài khoản người quản lý MCC của bạn hoặc tài khoản người quản lý cấp cao nhất của đại lý của bạn.
  3. Liên kết tài khoản Partners của bạn với tài khoản người quản lý MCC của bạn hoặc tài khoản người quản lý cấp cao nhất của đại lý của bạn. (Điều này sẽ được thực hiện tự động nếu bạn đăng ký bằng địa chỉ email đã được liên kết với tài khoản người quản lý bạn đang sử dụng).
  4. Liên kết hồ sơ Partners của bạn với hồ sơ đại lý của bạn.
Tìm hiểu thêm về Trung tâm khách hàng — bao gồm cách tạo tài khoản người quản lý, liên kết với tài khoản AdWords của khách hàng và liên kết với tài khoản email của bạn — trong bài viết Trung tâm trợ giúp AdWords của chúng tôi.

Cách mã khuyến mại hoạt động


 

Yêu cầu về tính đủ điều kiện

Mỗi loại khuyến mại đều có yêu cầu về tính đủ điều kiện riêng và bạn có thể xem các yêu cầu cho từng khuyến mại trên trang "Khuyến mại" trong tài khoản Partners.

Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

  • Mỗi khách hàng chỉ được cấp một mã khuyến mại được giới hạn trong một cho mỗi khách hàng.
  • Tín dụng khuyến mại chỉ được áp dụng cho chi tiêu cho quảng cáo trong tương lai và không áp dụng cho chi tiêu quảng cáo đã tích lũy trước khi nhập mã.
  • Nếu bạn hủy tài khoản trước khi chi tiêu toàn bộ tín dụng khuyến mại, số dư còn lại sẽ không được hoàn lại.
  • Giá trị của tín dụng khuyến mại tùy thuộc vào quốc gia thanh toán của tài khoản. Phiếu mua hàng khuyến mại dành cho một quốc gia thanh toán không thể được áp dụng cho tài khoản có quốc gia thanh toán khác.
  • Phiếu mua hàng khuyến mại không thể được áp dụng cho tài khoản AdWords của chính đại lý của bạn.
Vui lòng nhớ đọc điều khoản và điều kiện của chúng tôi cho mã khuyến mại. Nếu bạn vi phạm các chính sách này, chúng tôi có thể tạm ngưng quyền truy cập của bạn vào mã khuyến mại và tài khoản AdWords của khách hàng của bạn. Khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá quảng cáo google adwords chuẩn của chúng tôi để so sánh về giá khuyến mãi này.

 

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Vé máy bay đi mỹ giá rẻ - Hồng Nhung Booking