Vé máy bay từ Sài Gòn (TP.HCM) đi du học Mỹ

Đặt vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh đi du học Mỹ
Chúng ta cùng điểm qua một số yếu tố thú vị trước khi tìm mua một tấm vé máy bay đi du học Mỹ nhé : 
Mỹ là một liên bang gồm 50 tiểu bang, một đặc khu liên bang (Columbia) cà 14 lãnh thổ hay còn được gọi là vùng quốc hải rải rác trong vùng biển Carribbe và Thái Bình Dương.
- Khí hậu :  Miền Tây Hoa Kỳ bao gồm các tiểu bang như California, Oregon, Washington có khí hậu quanh năm mát. Miền Ðông Bắc Hoa Kỳ bao gồm các tiểu bang như Massachusette, Connecticut, New York…có 4 mùa, mùa đông thời tiết rất lạnh và có tuyết. Miền Trung Tây Hoa Kỳ bao gồm các tiểu bang như Illinois, Michigan, Missouri… có khí hậu hơi giống miền Ðông Bắc. Miền Nam Hoa Kỳ bao gồm các tiểu bang như Texas, Georgia, Florida… có khí hậu nóng.
- Địa hình : Chủ yếu là đồng bằng, phía Tây là những dãy núi cao, phía Đông là đồi và núi thấp, Alaska có nhiều núi đá gồ ghề và thung lũng sông rộng lớn, Hawaii là nơi có nhiều núi lửa. 
- Hệ thống du học tại Mỹ :
Tại Mỹ, học sinh bắt đầu đi học lúc 5 tuổi (năm mẫu giáo) và lên lớp Một khi 6 tuổi. Bậc Tiểu học là từ lớp Một đến lớp Năm. Bậc Trung học là từ lớp Sáu đến lớp 12. Sau khi hoàn tất bậc Trung học, học sinh có thể học Cao đẳng, Đại học lên Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ.


havard


- Sau khi hoàn tất các thủ tục du học và chờ ngày lên đường,nhiều bạn luống cuống không biết chuẩn bị gì cho bản thân mình trước khi đến một nơi xa lạ.Một số lời khuyên trước khi lên đường dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi thuận lợi,dễ dàng và vui vẻ : 
1)Giấy tờ tuỳ thân:
+ Hộ chiếu (passport),Visa du học và vé máy bay còn hạn trong đó có thị thực sinh viên
+Thư mời hoặc giấy xác nhận đăng ký nhập học          
+Biên lai của bất kỳ một khoảng thanh toán liên quan bao gồm học phí,phí bảo hiểm sức khoẻ v.v
+Thư thông báo quyết định được nhận học bổng (nếu có)
+Bản chính hoặc bản photo bảng điểm 
+Các giấy tờ xác minh nhân thân như bằng lái hoặc chứng minh thư (nên dịch ra một bản tiếng Anh) 
2)Dụng cụ học tập,cá nhân và quần áo
3)Tiền bạc,thức ăn và thuốc men và các vật dụng khác 
Vậy bạn đã sẵn dàng cho chuyến đi du học của mình, việc cuối cùng là book vé để lên đường. Vậy các bạn hãy yên tâm nhé, Hồng Nhung Booking chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vẫn và giúp quý khách book vé một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
Trên đó là những thông tin hữu ích về du học Mỹ giúp phụ huynh và các em học sinh tìm hiểu thêm. Vậy còn chờ gì nữa quý khách hãy nhanh tay gọi đến tổng đài 1900 6022 tạiTP. Hồ Chí Minh hoặc 1900 6099 tại Hà Nội hoặc Email, SMS, yahoo, Skye ngay cho chúng tôi.Hồng Nhung Booking cam kết đặt vé máy bay đi du học Mỹ đảm bảo các dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ và thành công trên con đường học tập của mình.

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Vé máy bay đi mỹ giá rẻ - Hồng Nhung Booking