Vé máy bay đi Vientiane giảm giá 10%

Hồng Nhung Booking sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên những chuyến bay, giúp bạn tìm kiếm, so sánh vé máy bay hoặc săn vé giá rẻ của các hãng hàng không.

Ngày nay, máy bay là phương tiện trung chuyển thông dụng nhất dành cho những ai hay đi công tác xa sang nước ngoài hay những du học sinh rồi với những việt kiều...

Tại Việt Nam cũng không nằm ngoài cái vòng đó. Bạn có nhu cầu đi Vientiane thường sẽ tìm đến những phòng vé lớn để có thể chắc chắn về tấm vé của mình cũng như các dịch vụ khác. Một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể chắc chắn đặt được vé máy bay đi Vientiane cho mình đó chính là Hồng Nhung Booking.

Đôi nét về Vientiane

Mùa du lịch
Tháng 11 đến tháng 3: ít mưa, là thời điểm thích hợp nhất để du lịch đến Viêng Chăn- Lào
Điểm du lịch nổi tiếng

Khải Hoàn Môn - với nhiều nét kiến trúc đặc thù của Lào trước kia gọi là Anou Savary .Khải Hoàn Môn nằm giữa bùng binh ranh giới phố Vientiane và khu vực That Luang. Đài Anou Savary được tạo dựng từ 1958, phần dưới và ngoài mô phỏng theo đài Arc de Triumphe tại Paris, nhưng phần trên và trong gồm những nét kiến trúc, phù điêu đặc thù Lào. Đứng trên tầng cao nhất của Anou Savary ta có thể thấy toàn diện cảnh quan Vientiane.
Mua sắm:
Viêng Chăn là điểm đến tuyệt vời cho những ai quan tâm đến hàng thủ công, mỹ nghệ, đồ cổ và các sản phẩm dệt may, đồ trang sức
Ẩm thực:
Người Lào ăn gạo là chính, các món ăn ở Lào có đặc điểm là dùng các gia vị như gừng, me, lá chanh và nhiều loại ớt khô rất cay. Vị chính trong hầu hết các món ăn đều có rất nhiều ớt, chỉ riêng ớt cũng có rất nhiều món như ớt chiên giòn, ớt muối chua, ớt sa tế, ớt hầm, ớt luộc,... Món ăn Lào có khá nhiều món ngon như gà nướng, lạp xườn, thịt heo hấp măng, cá hấp lá chuối, gà nấu me, mực chiên tỏi, nem chua cá thịt...Và các món ăn đặc sản có thể kể tới như món Tam Maak Hung còn gọi là nộm đu đủ gồm dưa muối, đu đủ, đậu đũa, cà dĩa giã trộn chung với rất nhiều gia vị lạ.
Để sở hữu cho mình vé máy bay đi Vientiane giá rẻ nhất, ngay bây giờ quý khách hãy liên hệ với đại lý chúng tôi theo số tổng đài  1900 6099  (Hà nội) hay  1900 6022  (Sài gòn) để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé. Do từng thời điểm sẽ có sự thay đổi do sự điểu chỉnh của hãng và theo quy luật của giá vé,vé giá rẻ sẽ hết trước và vé dành cho thương gia sẽ hết sau.
Hoặc quý khách hàng cũng có thể đến một trong 2 địa chỉ sau để được tư vẫn và hỗ trợ trực tiếp:

Hồng Nhung Booking tại Hà Nội
Tổng đài : 1900­ - 6099­
Điện thoại:  (04) 3999 8718 ­ - (04) 3995­­ 7275
Email: hongnhungbooking@gmail.com
Địa chỉ: 522 Trần Khát Trân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hồng Nhung Booking tại TP.Hồ Chí Minh
Tổng đài : 1900­ - 6022
Điện thoại: (08) 7307­­ 4535 ­- (08) 7300­­ 8658
Email: hongnhungbooking@gmail.com
Địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh 

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Vé máy bay đi mỹ giá rẻ - Hồng Nhung Booking