Vé máy bay đi Seoul

Kỉ niệm đặt vé máy bay đi Seoul
Không phải lần đầu tiên mà tôi đặt vé máy bay đi Seoul nhưng lần này đã in đậm trong tôi nhiều cảm xúc không tên – đó là lần tôi mua vé máy bay đi Seoul tại Hồng Nhung Booking và đi trên chuyến bay VN414 của hãng hàng  không quốc gia Việt Nam  - Vietnam Airlines đi Seoul (Hàn Quốc)

Khi đặt chân lên khoanh hành khách của chiếc Airbus A321  tôi đã cảm nhận được sự tiện nghi và sang trọng của nó, đó là là chiếc ghế da êm ái  sạch sẽ và khá rộng. Chuyến bay có hơn 180 hành khách và tôi cũng chắc rằng có rất nhiều khành khách đi máy bay lần đầu trong tâm trạng hồi hộp
Vé máy bay đi Seoul, đặt vé máy bay đi Seoul
Cô tiếp viên trong trang phục áo dài truyền thống năng động và nụ cười tươi thật tươi chỉ cho tôi chỗ ngồi với giọng con gái Sài Gòn ngọt lịm. Không biết có phải vì nụ cười rất tươi hay bởi chiếc máy bay rất mới, còn chưa kịp có các loại “mùi” mà ta vẫn thường thấy khi bay trên các chuyến bay cũ mà tâm trạng của tôi cũng như các giác quan đều có cảm giác dễ chịu.

Là người đi công tác tại thường xuyên nhưng khi lên máy bay tôi cũng ít nói chuyện với các hành khách xung quanh mà đa phần tôi thường đọc báo hoặc nằm nghỉ ngơi chuẩn bị cho chuyến công tác đầy bận rộn tại Seoul nhưng trên chuyến bay này thật là tình cờ khi tôi ngồi cạnh một người bạn mà tôi quen hồi nhỏ  bạn tôi tên Huyền sau một hồi trò chuyện tôi mới hay đây là lần đầu tiên Huyền đi máy bay sang Seoul và tôi cũng hỏi là mua vé máy bay đi Seoul ở đâu. Huyền bảo đi lần đầu nên nhiều việc cũng bỡ ngỡ may mà được một người bạn giới thiệu đến phòng vé Hồng Nhung  nên việc đặt mua vé máy bay dễ dàng hơn. Đây cũng là đại lý vé máy bay tôi thường đặt vé.

Trước hôm đi tầm nửa tháng Huyền gọi đến phòng vé Hồng Nhung qua tổng đài 1900-6099 được nhân viên phòng vé hỗ trợ tận tình cho việc cách đặt vé máy bay đi Seoul giá rẻ cũng như hỗ trợ trong việc làm visa để có thể đi Seoul một cách dễ dàng nhất. Nhờ sự giúp đỡ của phòng vé Hồng Nhung mà Huyền hoàn toàn  yên tâm để làm các công việc xung quanh trước khi đặt vé máy bay đi Seoul để du học.

Sau một thời gian nói chuyện  chúng tôi cũng dừng lại để đảm bảo cho các hành khách xung quanh không bị ảnh hưởng. Trên chuyến bay hơn 4 tiếng từ Hà Nội đi Seoul tôi cảm thấy trong lòng thật nhẹ nhõm và thoải mãi một là do nội thất sang trọng trên chuyến bay hai là gặp được một người bạn hồi bé và thứ ba là tôi và Huyền đều mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ tại đại lý vé Máy bay  - Hồng Nhung Booking 

Hy vọng với cậu chuyện có thể là hơi lãng xẹt của tôi các bạn đã có được nhiều cảm nhận về cách đặt mua vé máy bay đi Seoul thế nào để có giá rẻ nhất và luôn an tâm trên những chuyến bay. Đối với tôi Hồng Nhung Booking đã trở thành một cái tên không thể quên khi rôi cần đặt mua vé máy bay không chỉ đi Seoul mà còn rất nhiều thành phố khác trên khắp thế giới vì công việc của tôi luôn phải di chuyển rất nhiều
Các tuyến bay từ Việt nam đi Seoul (Hàn Quốc)
Các tuyến bay từ Việt Nam đi Seoul (Hàn Quốc)
Vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Seoul

Lời cuối cùng chúc các bạn thành công và luôn có những lựa chọn tốt nhất của riêng mình trong việc đặt mua vé máy bay để đi lại trong nước cũng như bay ra nước ngoài học tập cũng như công tác!

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Vé máy bay đi mỹ giá rẻ - Hồng Nhung Booking